Tin tức

Tin tức

Tin tức

Hotline

098 4620 788Ms Yến

Tin tức
Trần thạch cao bị đen do thắp hương

Trần thạch cao bị đen do thắp hương

26.06.2018Lượt xem: 18824

Sau một thời gian thi công các công trình thạch cao, chúng tôi nhận thấy trần dễ bị vết ố vàng. Có một số nguyên nhân làm trần thạch cao bị đen do thắp hương rất đơn giản nhưng khó khắc phục
Cách đặt bàn thờ kết hợp miếng chắn khói hương thế nào cho đẹp mắt?

Cách đặt bàn thờ kết hợp miếng chắn khói hương thế nào cho đẹp mắt?

26.06.2018Lượt xem: 2887

Ngày nay có nhiều mẫu bàn thờ từ kiểu truyền thống đến hiện đại . Cách đặt miếng chắn khói hương kèm với ban thờ thế nào? chọn mẫu bàn thờ phù hợp với diện tích căn phòng khiêm tốn, đặt đúng chỗ, màu sắc hài hòa là điều không dễ.
Tấm chống khói tại Bình Chánh hiệu Minh Phú

Tấm chống khói tại Bình Chánh hiệu Minh Phú

26.06.2018Lượt xem: 20602

Minh Phú là thương hiệu tấm chắn khói chuẩn về mẫu mã và chất lượng. Được sản xuất tại huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh và phân phối rộng khắp cả nước. Hiện nhiều khách hàng tin dùng và nhận thấy rất hiệu quả.
Bàn về Phúc Lộc Thọ trong bộ tranh tấm chống khói ban thờ

Bàn về Phúc Lộc Thọ trong bộ tranh tấm chống khói ban thờ

26.06.2018Lượt xem: 20264

Chữ Phúc Lộc Thọ chắc hẳn các bạn đã gặp nhiều trong cuộc sống. Bộ Tấm chống khói hương với 3 chữ Phúc Lộc Thọ dành cho ban thờ có 3 lưu hương, mỗi lư hương nằm trọn trong 1 chữ, hội ngộ đủ Phước Đức, Tài Lộc, Sung Mãn.
tấm chống ám khói hồ chí minh

tấm chống ám khói hồ chí minh

25.06.2018Lượt xem: 21947

Văn hóa thờ cúng luôn ăn sâu vào mỗi người dân Việt Nam. Đó là nét đẹp của dân tộc mà chúng ta phải giữ gìn và phát huy song hành với sự phát triển của xã hội. Những căn hộ đẹp, khu chung cư cao tầng là biểu tượng cho sự phát triển của xã hội hiện đại. Ở đó những bàn thờ treo tường đươc thay thế cho tủ thờ cổ. Phù hợp với không gian nhỏ đi kèm với nội thất hiện đại. Rõ ràng là sự thể hiện lòng tôn kính của con cháu với ông bà tổ tiên mặc cho không gian nào, đi đến đâu vẫn không có gì ngăn cản được nét văn hóa đó. Với nhiều năm kinh nghiệm thi công các công trình nội thất, chúng tôi luôn mong muốn phải góp phần làm đẹp hơn nữa, hoàn thiện hơn nữa các chi tiết nội thất gia đình. Công trình nhà ở thi công sau một thời gian đều bị ám khói đen bám vào khi thắp nhang, làm bản thân chúng tôi còn nhiều băn khoăn. Tấm chống ám khói trần nhà ra đời từ đó. Kỹ sư Lê Văn Tuyên – giám đốc công ty TNHH trang trí nội thất Thăng Long chính thức ủy quyền cho cơ sở gỗ Minh Phú chuyên sản xuất và phân phối Tấm chống ám khói tại TP HCM và khu vực phía nam. Chúng tôi mong muốn góp sản phẩm nhỏ của mình để làm đẹp hơn không gian mỗi gia đình.