BÀN THỜ TREO TƯỜNG GIÁ RẺ - MINH PHÚ

BÀN THỜ TREO TƯỜNG GIÁ RẺ - MINH PHÚ

BÀN THỜ TREO TƯỜNG GIÁ RẺ - MINH PHÚ

Hotline

098 4620 788Ms Yến

BÀN THỜ TREO TƯỜNG GIÁ RẺ - MINH PHÚ

BÀN THỜ TREO TƯỜNG GIÁ RẺ - MINH PHÚ

Tấm chống khói bàn thờ hcm - Từ xa xưa chúng ta đã có tập tục thắp hương thờ cúng để tỏ lòng biết ơn và thành kính tổ tiên, bên cạnh đó không thể bỏ qua vấn đề là làm sao để có một nơi thờ cúng thật phù hợp trong ngôi nhà, chọn được nơi thờ cúng hợp lí rồi nhưng chưa chọn được bàn thờ thật phù hợp để mâm cúng cho vừa vặn và đầy đủ, có nhiều gia đình đã chọn phương pháo xây bàn thờ bằng bê tông gắng liền vào tường nhà, nhưng nhược điểm của nó ít ai để ý khi thứ nhất: về thẩm mỹ nó sẽ làm cho không gian của ngôi nhà trở nên chật chội hơn vì nó chiếm nhiều diện tích, nếu bàn thờ nhỏ quá thì lại không đủ chỗ để đồ cúng. Hơn nữa nếu làm nhỏ quá không đủ để đồ lại muốn xây to hơn, khi đó lại tốn chi phí. Vừa tốn thời gian mà vừa làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của căn nhà.

Xem thêm sản phẩm: tấm chắn ám khói giá rẻ

tấm chắn bàn thờ giá rẻ

Thứ hai: khi muốn dời khu vực bàn thờ hoặc di chuyển cho phù hợp chỗ khác trong ngôi nhà thì lại phải dỡ bỏ hoặc phá đi cũng ảnh hưởng lớn đến độ bền của tường, gây nứt nẻ lâu dần sẽ làm cho bức tường hư hỏng nặng, vì bê tông đã cố định vào tường nhà rồi. Không cần lo lắng Mọi vấn đề về thiết kế hoặc xây bàn thờ sao cho hợp lí thì quý khách cứ để bàn thờ treo tường của chúng tôi lo.

Bàn thờ được làm bằng gỗ sồi tự nhiên 100% rất chắc chắn và di động, có thể tháo rời và lắp đặt một cách dễ dàng, kích thước sẽ được đo và thiết kế sao cho phù hợp và làm cho ngôi nhà của bạn khi nhìn vào sẽ thấy ưng ý nhất. Bàn thờ treo tường giá rẻ được làm từ gỗ sồi và được ngăn bốn phía để khi đặt đồ cúng sẽ không bị rơi ra ngoài, Hai mặt trước của sản phẩm được thiết kế tấm gỗ khắc hoa văn rất tinh xảo khiến cho bàn thờ thêm nét cổ xưa. 

Độ dày của sản phẩm cũng được quan tâm kĩ lưỡng để sản phẩm được chắc chắn không bị các vấn đề móp méo hay nứt gãy,về trọng lượng cũng không quá nặng,để khi lắp đặt không gặp khó khăn và sử dụng không quá lo ngại về sợ rơi vỡ, Diện tích vừa đủ để đồ cúng góp phần làm cho bàn thờ đầy đặn và lộng lẫy hơn.

 

Xem thêm sản phẩm: tấm chắn ám khói giá rẻ

tám chắn ám khói

Về nguyên liệu chính thì sản phẩm được làm từ gỗ sồi nguyên chất, lớp ngoài cùng được phủ sơn PU chống mối mọt, chống trầy xước và làm cho bàn thờ có một màu vàng tưoi đậm chất xưa. Đến với sản phẩm của chúng tôi , quý khách hoàn toàn được yên tâm về chất lượng giá thành và giải quyết được tất cả suy nghĩ phải thiết kế bàn thờ sao cho hợp lí. Chúng tôi cam kết mang lại chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Xem thêm sản phẩm: tấm chắn ám khói giá rẻ

Dịp tết đã đến rất cận kề rồi, bạn hãy dừng mọi suy nghĩ để thiết kế bàn thờ cho ngôi nhà của mình đi, thay vào đó hãy gọi ngay cho thương hiệu minh phú của chúng tôi để chúng tôi cung cấp cho bạn một sản phẩm thật ưng ý, thật phù hợp trong chính ngôi nhà của bạn,chúc bạn chọn cho ngôi nhà của mình một sản phẩm thật ưng ý và tuyệt vời nhất.

Nhân dịp năm mới Minh Phú xin kính chúc quý khách có một năm như ý tài lộc đầy nhà, dồi dào sức khoẻ. Xin chân thành cảm ơn quý khách!

 

  • Thông Tin Liên Hệ: 

     

    Tấm chống ám khói Minh Phú

  • Địa chỉ: Áp 3 xã Bình chánh- Huyện Bình Chánh- TpHCM
  • Tel: 0984 620 788
  • Email: Tamchongamkhoihcm@gmail.com
  • Website: Tamchankhoibantho.com
  • Website: Tamchongamkhoihcm.com

 

Chia sẻ: