TẤM CHẮN KHÓI BÀN THỜ TPHCM- MINH PHÚ

TẤM CHẮN KHÓI BÀN THỜ TPHCM- MINH PHÚ

TẤM CHẮN KHÓI BÀN THỜ TPHCM- MINH PHÚ

Hotline

098 4620 788Ms Yến

TẤM CHẮN KHÓI BÀN THỜ TPHCM- MINH PHÚ

TẤM CHẮN KHÓI BÀN THỜ TPHCM- MINH PHÚ

TẤM CHẮN KHÓI BÀN THỜ TPHCM- MINH PHÚ, trong văn hóa người việt mỗi lần đến dịp mừng thọ hay lễ tết thì con cháu thường chúc ông bà bố mẹ hay anh em họ hàng chú bác gần xa, mạnh khỏe sống thọ " Phúc như đông hải- Thọ tựa nam sơn " Sau đây chúng cửa hàng tấm chắn khói bàn thờ Minh Phú chia sẻ ý nghĩa của chữ Phúc- Lộc- Thọ là gì.

Xem Thêm sản phẩm: Tấm chắn khói giá rẻ

TẤM CHẮN KHÓI BÀN THỜ TPHCM- MINH PHÚ

Ý nghĩa của chữ Phúc:

Tấm chống khói bàn thờ- Chữ phúc là tiêu biểu cho sự sung sướng giàu sang ,  thường được dùng trong các ngôn ngữ hạnh phúc. Người Á Đông ngày xưa đã có rất nhiều hình tượng chữ phúc, họ điêu khắc hay trang trí lên nhà, mà đến ngày nay mọi người hay chúng ta còn có tập tục trang trí cho khuyên viên nhà mình chữ phúc hay chữ lộc, thọ.

TẤM CHẮN KHÓI BÀN THỜ TPHCM

Ý nghĩ của chữ Lộc:

Tấm chắn khói bàn thờ hcm- Chữ Lộc nghĩ là " Bổng Lộc " Theo ý nhĩa của chữ lộc thời xưa là: Lộc nghica là của cải hay vật chất được ban tặng hay bán phát do nhà vua hay một cấp quyền nào đó. Hiện nay xã hội chúng ta còn gọi lộc nó tượng trưng cho sự may mắn phát đạt suôn sẻ trong cuộc sống. 

Cho nên mỗi năm đến ngày tết xuân sang, vào những ngày đầu năm mới, người tau thường đi hái lộc với hi vọng tiền tài may mắn sẽ đến với mình và gia đình trong cả năm.

TẤM CHẮN KHÓI BÀN THỜ

 

Ý nghĩa của chữ Thọ:

Chữ thọ nghĩ là sống lâu, sống thọ. Chữ thọ khi đi biếu hay hay làm đồ kỉ niệm như: Tranh vẽ, trạm khắc lên gỗ hay áo quần,... cũng có thể dùng để trang trí hoa văn cho gia đình. Chữ thọ theo tiếng Hán có tổng cộng 14 nét và được xếp vào bộ sỹ gồm 5 chữ cấu thành.

TẤM CHẮN KHÓI BÀN THỜ HCM

Ý Nghĩ của chữ Vạn:

Chữ Vạn trong tấm chắc khói bàn thờ là biểu tượng dành cho sự may mắn, đã được xuất hiện cách đây khoảng 15.000 năm 13.000 ngàn năm về trước công nguyên, ý tưởng này được lấy từ việc quan sát vũ trụ hay hệ mặt trời từ xưa. Chữ Vạn nó được thể hiện nơi phát sinh rá nguồn sống vô tận vũ trụ vĩnh hằng, Ví dụ như trong tín ngưỡng ở Ấn Độ, chữ Vạn được đồng hóa với vị thần tối cao Vishnu.

TẤM CHẮN KHÓI

Xem Thêm:

 

Chia sẻ: