Tin tức

Tin tức

Tin tức

Hotline

098 4620 788Ms Yến

Tin tức
TẤM CHẮN ÁM KHÓI - TIN CỰC VUI - VIỆT NAM SẼ  ĐÁ LẠI TRẬN TỨ KẾT VỚI NHẬT BẢN SAU NHỮNG LỜI DƯ LUẬN

TẤM CHẮN ÁM KHÓI - TIN CỰC VUI - VIỆT NAM SẼ ĐÁ LẠI TRẬN TỨ KẾT VỚI NHẬT BẢN SAU NHỮNG LỜI DƯ LUẬN

26.01.2019Lượt xem: 5568

Tấm chống ám khói giá rẻ - Sau khi dư luận thế giới nổi sóng phản đối tình huống VAR dẫn đến bàn thua của Việt Nam, AFC đã phải họp bàn. Hơn hai chục người từ FIFA, Liên đoàn Trọng tài thế giới, VAR Tech đã làm việc liên tục trong 3 giờ đồng hồ. Họ xem đi xem lại tình huống Bùi Tiến Dũng phạm lỗi với Ritsu Doan của Nhật Bản. Họ phân tích. Họ tranh luận. Họ mổ xẻ…
TẤM CHỐNG ÁM KHOI BÀN THỜ HCM - TẤM CHẮN KHÓI MINH PHÚ

TẤM CHỐNG ÁM KHOI BÀN THỜ HCM - TẤM CHẮN KHÓI MINH PHÚ

24.01.2019Lượt xem: 17152

Tấm chống ám khói - Dịp tết đến gần, bạn đang ngại về việc thắp nhang nhiều thì khói nhang sẽ bám vào trần nhà gây mất thẩm mỹ và đang tìm kiếm một tấm chống ám khói để chống lại khói nhang bám vào trần nhà bạn. Đừng lo, hãy đến với cơ sở sản xuất và phân phối tấm chống ám khói, đến với chúng tôi. Bạn sẽ được thấy hàng nghìn sản phẩm được sản xuất rất chất lượng, đảm bảo.
TẤM CHỐNG ÁM KHÓI HƯƠNG HỒ CHÍ MINH -  MINH PHÚ

TẤM CHỐNG ÁM KHÓI HƯƠNG HỒ CHÍ MINH - MINH PHÚ

23.01.2019Lượt xem: 17321

TẤM CHỐNG ÁM KHÓI HƯƠNG HỒ CHÍ MINH - MINH PHÚ. Mùa xuân đang về rất gần, nhà nhà đang lo sắm sửa trong nhà nhưng không quên tạo cho ngôi nhà một không gian thờ cúng thật đầy đặn và sạch sẽ. Điều quan tâm nhất là vấn đề khói nhang, khi chúng ta thắp nhang vào dịp tết. Việc thắp nhang nhiều và liên tục sẽ làm cho trần nhà bạn ố vàng gây mất thẩm mỹ, vì khói nhang không có chỗ thoát sẽ bám vào hầu hết trên trần nhà bạn. Nếu không muốn trần nhà bạn bị đổi màu vì khói nhang thì hãy sử dụng tấm chống khói bàn thờ giá rẻ của chúng tôi.
MIẾNG DÁN TRẦN NHÀ TẠI BÌNH THẠNH - MINH PHÚ

MIẾNG DÁN TRẦN NHÀ TẠI BÌNH THẠNH - MINH PHÚ

21.01.2019Lượt xem: 16774

MIẾNG DÁN TRẦN NHÀ TẠI BÌNH THẠNH - MINH PHÚ - Sắp đến tết, nhà nhà đang chuẩn bị cho ngôi nhà của mình mọi thứ được ngăn nắp sạch sẽ và gọn gàng để có một năm mới may mắn tài lộc hơn. Vấn đề mà nhiều người đang quan tâm đó là khắc phục tình trạng trần nhà bị bám khói khi thắp hương, sơn lại thì mất thời gian, tốn kinh phí mà nhà lại không cùng màu nên rất đau đầu về vấn đề đó. Phải làm gì khi không khí tết đang đến gần lại sợ khói nhang tiếp tục bám vào trần nhà mà không cần sơn sửa lại.
BÀN THỜ TREO TƯỜNG GIÁ RẺ - MINH PHÚ

BÀN THỜ TREO TƯỜNG GIÁ RẺ - MINH PHÚ

19.01.2019Lượt xem: 17311

Từ xa xưa chúng ta đã có tập tục thắp hương thờ cúng để tỏ lòng biết ơn và thành kính tổ tiên, bên cạnh đó không thể bỏ qua vấn đề là làm sao để có một nơi thờ cúng thật phù hợp trong ngôi nhà, chọn được nơi thờ cúng hợp lí rồi nhưng chưa chọn được bàn thờ thật phù hợp để mâm cúng cho vừa vặn và đầy đủ, có nhiều gia đình đã chọn phương pháo xây bàn thờ bằng bê tông gắng liền vào tường nhà, nhưng nhược điểm của nó ít ai để ý khi thứ nhất: về thẩm mỹ nó sẽ làm cho không gian của ngôi nhà trở nên chật chội hơn vì nó chiếm nhiều diện tích, nếu bàn thờ nhỏ quá thì lại không đủ chỗ để đồ cúng. Hơn nữa nếu làm nhỏ quá không đủ để đồ lại muốn xây to hơn, khi đó lại tốn chi phí. Vừa tốn thời gian mà vừa làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của căn nhà.
MIẾNG GIÁN TRẦN NHÀ CHỐNG KHÓI- MINH PHÚ

MIẾNG GIÁN TRẦN NHÀ CHỐNG KHÓI- MINH PHÚ

19.01.2019Lượt xem: 17460

MIẾNG DÁN TRẦN NHÀ CHỐNG KHÓI- MINH PHÚ - Dịp tết nguyên đán đã đến cận kề và bao nhiêu sự chuẩn bị cho ngày tết đang được nhiều gia đình quan tâm, vấn đề được quan tâm nhất đó là khu vực thờ cúng, Bạn đang thắc mắc? Trần nhà bóng loáng sạch sẽ hay nhà mới xây không muốn bị bất cứ thứ gì đó ám vào trần nhà sẽ gây mất thẩm mỹ. Đó chính là khi chúng ta thắp nhang vào dịp tết này thì việc mỗi ngày thắp nhang liên tục là chuyện đương nhiên, bạn muốn thắp nhang cúng bái ngày tết nhưng không muốn khói nhang bám vào trần nhà hay bất cứ đồ vật gì trên bàn thờ vì sợ mất thẩm mỹ, bạn đang lo sợ khi thắp nhang nhiều quá khói nhang ám vào trần nhà sau một thời gian sẽ phải sơn lại.
CHỐNG ÁM KHÓI HƯƠNG TRẦN NHÀ KHI THẮP HƯƠNG

CHỐNG ÁM KHÓI HƯƠNG TRẦN NHÀ KHI THẮP HƯƠNG

18.01.2019Lượt xem: 15773

CHỐNG ÁM KHÓI HƯƠNG TRẦN NHÀ KHI THẮP HƯƠNG - Hiện nay nhiều gia đình đang lo ngại về vấn đề khi thắp nhang, khói sẽ ám vào tường hoặc trần nhà làm mất thẩm mỹ, hoặc đang lo ngại về vấn đề chi phí thay trần nhà mới. Hãy yên tâm vì hiện nay đã có giải pháp ngăn ngừa khói nhang bám vào tường và trần nhà của bạn, chúng tôi chuyên cung cấp các loại tấm chắn khói với công dụng bảo vệ trong ngôi nhà của bạn luôn được sạch đẹp,giữ nguyên màu sơn.